Saturday, May 07, 2005

My New Pahinante

Ang hirap pala nitong Jeepney driver. Mahirap kumuha ng bayad at magsukli dahil yung kanang kamay mo inaabot mo parati sa likod. Minsan may tinamaan akong joga... ang nakakadiri... joga ni aleng mameng. Si aleng mameng na nagtitinda ng puto... Tawag namin sa kanya dito sa Barangay Talon ay Mameng Magpuputo. Nabatukan tuloy ako. I recently hired a new pahinante. Isang sexy na japayuki named Chammy. Spelled as Tsami.

Nangawit ang kanang kamay ko... At napabayaan si Mary Palmer... tatlong araw akong nagkaroon ng parang carpal tunnel syndrome... di halos makapindot sa mouse... huhuhu. Kaya it's an executive decision... talagang kailangan ko na ng pahinante. And lo and behold... the voluptous Tsami... Syempre. Malakas ang pasada. Attractive sa mga manyakis at malilibog na katulad ko... Tsaka kung di ka ba naman gaganahan mamasada... laging nakashorts... Just don't mind her matigas na dila... Tawag kasi sa aking KOYA DYIT... hehehe... kanya kanya lang marketing G mik yan.

Kaya lang paalis na si Tsami for Japan next month...

Pasensya na masakit pa rin ang right arm ko kaya di ako gaano makapindot.


Till next time.

0 Comments:

Post a Comment

Links to this post:

Create a Link

<< Home



Free Hit Counter